GE112-Contents‎ > ‎

Week8

หัวข้อ เทคโนโลยีด้านความบันเทิง

 

หัวข้อการเรียนรู้

-          ประเภทของเกมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีด้านความบันเทิง

-          การใช้เทคโนโลยีด้านความบันเทิงอย่างสร้างสรรค์

-          ผลกระทบที่เกิดจากการใช้เทคโนโลยีด้านความบันเทิงในทางที่ผิด

-          แนวโน้มของสื่อบันเทิงดิจิตอลในอนาคต

 

วัตถุประสงค์

1.       เพื่อให้นักศึกษารู้จักใช้เทคโนโลยีด้านความบันเทิงอย่างสร้างสรรค์ ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดจากการใช้เทคโนโลยีด้านความบันเทิงในทางที่ผิด

2.       เพื่อให้นักศึกษารู้ถึงแนวโน้มสื่อบันเทิงดิจิตอลในอนาคต

Comments